Vị trí dự án Golden Crown mang đến giá trị và tiềm năng mạnh mẽ

Ngoài dòng sản phẩm hạng sang đẳng cấp, dự án Golden Crown Hai Phong còn sở hữu một vị trí chiến lược mang đến tiềm năng sinh lời Golden Crown Hai Phong mạnh mẽ. Cụ thể trong tương lai dự án này sẽ mang đến những gì cho chủ sở hữu, vị trí dự án này ra sao, mời quý vị quan tâm theo dõi bài viết dưới đây.

Vị trí dự án Golden Crown mang đến giá trị và tiềm năng mạnh mẽ

Dự án Golden Crown Hai Phong sở hữu vị trí kim cương đắt giá 

Dự án căn hộ hạng sang Golden Crown Hai Phong là dự án tọa lạc tại vị trí điểm giao nhau của 2 huyết mạch Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đây là vị trí trung tâm thành phố Cảng kết nối tới mọi điểm, với sự phát triển sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất trong khu vực.

So sánh với các dự án khác, dự án căn hộ hạng sang Golden Crown Hai Phong được các nhà đầu tư đánh giá là số ít các dự án có được vị trí đắc địa hứa hẹn tiềm năng vượt trội trong tương lai.

Đồng thời, hạ tầng giao thông tại vị trí này đang được Thành phố quan tâm và đầu tư, chỉ mất 10 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố, 15 phút để di chuyển tới sân bay Cát Bi… Tiếp giáp với đầy đủ hệ thống tiện ích của thành phố như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ quan nhà nước,…Do đó, cư dân được hưởng trọn vẹn lợi thế giao thông vô cùng thuận tiện, hạ tầng đồng bộ và thông thoáng.

Dự án Golden Crown Hai Phong sở hữu vị trí kim cương đắt giá 

Tiềm năng sinh lời Golden Crown Hai Phong

Ngoài sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố hải Phòng, dự án Golden Crown Hai Phong đang sở hữu những tiềm năng gì nổi bật?

– Thứ nhất, Hải Phòng là thủ phủ FDI, theo số liệu thống kê năm 2023, Hải Phòng xếp thứ hai cả nước với tổng số vốn thu hút là 3,4 tỉ USD, có 933 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư là 28,9 tỉ USD. Sự xuất hiện của làn sóng đầu tư kéo theo lượng chuyên gia người nước ngoài đến sinh sống tại Hải Phòng, nhu cầu về nhà ở cao cấp cũng ngày một gia tăng. Đây là cơ hội cho những nhà đầu tư với khẩu vị đầu tư dòng tiền sẽ phải vô cùng lưu ý khi mức giá thuê tại Hải Phòng đang giữ ở mức ổn định. Hải Phòng hiện được đánh giá cao là thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế vô cùng nhanh chóng, đặc biệt là Bất động sản chỉ trong thời gian ngắn. Từ khi ra mắt, dự án Golden Crown Hai Phong đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của quý nhà đầu tư và khách hàng khắp trên cả nước.

– Thứ hai, hạ tầng giao thông dễ dàng kết nối với các khu công nghiệp, chỉ 15 phút di chuyển tới KCN Đình Vũ, cách KCN VSIP Thuỷ Nguyên chỉ 20 phút lái xe,… Các tiện ích ngoại khu gần với cảng biển, cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi, trường học công lập, các bệnh viện và phòng khám như Viện y học biển Việt Nam, Viện Y học Hải Quân,… Ngoài ra, chỉ với 5 phút di chuyển dễ dàng kết nối những điểm đến du lịch nổi tiếng trong trung tâm thành phố Hải Phòng. Hải Phòng đang được hoàn thiện và nâng cấp ngày một hiện đại và đồng bộ hơn. Đây chính là yêu tố quan trọng giúp dự án được kỳ vọng giá trị hấp dẫn trong tương lai.

Tiềm năng sinh lời Golden Crown Hai Phong

Với vị trí chiến lược, dự án Golden Crown Hai Phong trong tương lai sẽ mang đến cho các nhà đầu tư thông thái hàng trăm cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội này bằng cách đăng ký trực tiếp thông tin của bạn trên website của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất về dự án.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *