Chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng: Cơ hội vàng cho người mua

Chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng: Cập nhật 22/8/2024

Golden Crown Hải Phòng là một dự án bất động sản cao cấp, không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa và thiết kế sang trọng mà còn với các chính sách bán hàng hấp dẫn. Những chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng được xây dựng nhằm mang lại lợi ích tài chính và giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin chính sách qua bài viết dưới đây. Chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng: Cơ hội vàng cho người mua

Chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng: Cơ hội vàng cho người mua

1. Chính sách thanh toán bằng vốn tự có tại Golden Crown Hải Phòng

Golden Crown Hải Phòng mang đến phương thức thanh toán linh hoạt với những khách hàng có đủ nguồn tài chính chủ động. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo 2 hình thức: Thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ thường hoặc theo tiến độ giãn:

  • Thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ thường: Người mua sẽ đặt cọc 100 triệu đồng ngay khi kí thỏa thuận đặt cọc. Đến giai đoạn kí hợp đồng mua bán, người mua sẽ được chia ra thanh toán trong 14 lần, với giá trị mỗi lần thanh toán chỉ từ 5%. Bằng hình thức này, khách hàng sẽ được chiết khấu 4% vào giá bán căn hộ.
  • Thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ giãn: Người mua sẽ đặt cọc 100 triệu ngay khi kí thỏa thuận đặt cọc tương tự như theo tiến độ thường. Tuy nhiên ở giai đoạn mua bán, người mua sẽ được thanh toán chia làm 28 đợt. Bằng hình thức này, khách hàng sẽ được chiết khấu 2% vào giá bán căn hộ.

Chủ đầu tư dự án đã rất tinh tế từ việc cập nhật chi tiết bảng giá Golden Crown Hải Phòng đến việc đề ra chính sách thanh toán cho người mua. Thay vì phải thanh toán ngay lập tức toàn bộ giá trị căn hộ, khách hàng có thể chia ra nhiều đợt để dễ dàng quản lí chi tiêu.

2. Chính sách hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay vốn ngân hàng tại Golden Crown Hải Phòng

Bên cạnh chính sách khách hàng trả bằng vốn tự có, người mua có thể tiếp cận các gói vay ưu đãi từ ngân hàng lên đến 75% giá trị căn hộ do Golden Crown hỗ trợ. Với chính sách này, người mua cũng có thể lựa chọn 2 phương án hỗ trợ lãi suất:

  • Hỗ trợ lãi suất trong 30 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên với lãi suất 0%. Sau khoảng thời gian này, lãi suất được tính theo quy định của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ lãi suất trong 60 tháng (5 năm) kể từ ngày giải ngân đầu tiên với lãi suất 5%. Sau khoảng thời gian này, lãi suất cũng được tính theo quy định của Ngân hàng.
Tóm tắt chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng
Tóm tắt chính sách bán hàng tại Golden Crown Hải Phòng

3. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán sớm tại Golden Crown Hải Phòng

  • Khách hàng thanh toán sớm 95% giá bán CH (chưa bao gồm thuế GTGT) + 100% thuế GTGT + 100% KPBT bằng vốn tự có trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký HĐMB được chiết khấu 13%/giá bán chưa VAT và KPBT tại thời điểm KH thanh toán sớm. 
  • Khách hàng thanh toán sớm 70% Giá bán CH (chưa bao gồm thuế GTGT) bằng vốn tự có trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký HĐMB được chiết khấu 7,5%/giá bán chưa VAT và KPBT tại thời điểm KH Thanh toán sớm
  • Khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm bằng vốn tự có trước hạn thanh toán tối thiểu 10 ngày được hưởng lãi suất chiết khấu giảm 8%/năm trên khoản tiền thanh toán (không bao gồm thuế GTGT+ KPBT) và số ngày thanh toán trước hạn (Áp dụng cho các khoản thanh toán tròn đợt). Khoản tiền này sẽ được giảm trừ vào giá trị thanh toán. 

Để cập nhật nhanh nhất và không bỏ lỡ những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua tại Golden Crown Hải Phòng, vui lòng liên hệ hotline 0977.001.282 để được tư vấn chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *