3 lợi thế khác biệt đắt giá của Golden Crown Hai Phong

Đối với một dự án Bất động sản thành công, ngoài các yếu tố như giá bán, vị trí hay tiện ích, một câu hỏi mang tầm bao quát hơn như những lợi thế khác biệt ra sao được các nhà đầu tư đánh giá là nhân tố quan trọng để dự đoán về tiềm năng tương lai dự án đó. Cùng chúng tôi phân tích 3 lợi thế khác biệt vô cùng đắt giá của dự án Golden Crown Hai Phong để thấy hết những tiềm năng và cơ hội mà dự án siêu Hot này mang lại trước khi ra quyết định.

3 lợi thế khác biệt đắt giá của Golden Crown Hai Phong
3 lợi thế khác biệt đắt giá của Golden Crown Hai Phong

Dự án Golden Crown Hai Phong nằm tại vị trí đắc địa 

Với tiêu chí “Vị trí, vị trí và vị trí”, các dự án bất động sản luôn được nhà đầu tư chú trọng khi cân nhắc nếu như dự án sở hữu một vị trí đắc địa. Dự án Golden Crown Hai Phong toạ lạc tại vị trí vàng giữa ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuận lợi kết nối tới mọi điểm. Dự án nằm ngay trục đường chính Lê Hồng Phong, giao thông thuận tiện chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, 15 phút di chuyển tới sân bay Cát Bi. Với vị trí đắt giá như vậy, dự án Golden Crown hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn an cư của khách hàng nội đô, với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững và hấp dẫn.

Dự án Golden Crown Hai Phong đang được đánh giá là một trong những dự án Bất động sản hạng sang ấn tượng nhất tại thành phố Hải Phòng. Dự án sở hữu độ cao 160m là toà căn hộ cao nhất thành phố Hải Phòng, tương lai sẽ cung cấp cho thị trường nội đô khoảng hơn 900 căn hộ cao cấp.

Dự án Golden Crown nằm tại vị trí đắc địa

Dự án Golden Crown Hai Phong sở hữu tiện ích sống đỉnh cao

Dự án căn hộ hạng sang Golden Crown Hai Phong hiện sở hữu hệ thống tiện ích tích hợp với rất nhiều tiện ích cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuẩn sống hạng sang và hưởng thụ. Bên cạnh đó, với định hướng phát triển theo mô hình căn hộ hạng sang hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, mọi tiện ích thuộc dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng và đầu tư bài bản.

– Bãi đỗ xe tại tầng hầm, trên cao của dự án giúp cho cư dân không phải lo lắng đến việc đỗ xe của cư dân.

– Hệ thống tiện ích sức khoẻ – công nghệ: 

+ Bể bơi vô cực Sky Infinity & Bể bơi 4 mùa trong nhà: công nghệ điện phân muối, hiệu ứng tràn viền tầm nhìn Panorama thành phố, kích thước tiêu chuẩn và vui chơi cho người lớn với trẻ em.

+ Tổ hợp Khoáng nóng Sky Onsen phong cách Nhật: phòng oxi tươi, phòng massage, phòng xông khô – xông ướt, phòng xông Golden, bồn ngâm trong nhà theo chủ đề…

+ Đường pitch chạy bộ trên cao trong Rừng nhiệt đới trên tầm cao 75 mét: hệ thống cây đa tầng, hệ thống phun sương ion âm,…

+ Sân Golf Mini, phòng thiền, yoga gym và tổ hợp thể dục thể thao sân vườn

– Hệ thống tiện ích cao cấp khối TMDV: Siêu thị, Trung tâm thương mại, khu ẩm thực, khu bán hàng cao cấp…mở ra không gian mua sắm tiện ích cho cư dân

– Sảnh chính đón cư dân sang trọng (tầng 1) có robot phục vụ cư dân lần đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án Golden Crown Hai Phong sở hữu tiện ích sống đỉnh cao

Dự án Golden Crown Hai Phong thiết kế mang tính biểu tượng – giá trị trường tồn

Nếu như Diamond Crown Hai Phong – dự án đầu tiên của DOJILAND tại Hải Phòng mang biểu tượng Vương miện Kim cương của Nữ hoàng thì dự án Golden Crown Hai Phong được thiết kế theo hình tượng Vương miện Vàng của Nhà vua – biểu tượng đỉnh cao đại diện cho sự cao quý, giàu sang, quyền lực và vĩnh cửu.

Hai tòa tháp song hành như “biểu tượng song hành biểu tượng” tạo nên một cánh cổng kiệt tác mở ra đẳng cấp sống mới cho giới tinh hoa phố Cảng với thiết kế vô cùng độc đáo.

Song hành cùng Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND kiến tạo Golden Crown Hai Phong hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm lựa chọn của những nhân vật tinh hoa bậc nhất xứ Cảng cho một cuộc sống an cư hoàn mỹ, xứng đáng là tọa độ vàng mơ ước của mọi người con Hải Phòng.

Sự cộng hưởng của hai biểu tượng đã đưa nơi đây trở thành một điểm đến thời thượng có 1-0-2 thoả mãn nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân Phố Cảng.

Dự án Golden Crown Hai Phong thiết kế mang tính biểu tượng song hành biểu tượng

Sở hữu 3 lợi thế khác biệt vô cùng tiềm năng và đắt giá, dự án Golden Crown Hai Phong đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình trên thị trường BĐS tại Hải Phòng. Dự án hiện tại sắp được mở bán, vui lòng để lại thông tin liên hệ để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *