doji land chung cư doji 2

DOJILAND kết hợp kỹ nghệ chế tác kim hoàn vào lĩnh vực Bất động sản

(Dân trí) – Người đại diện của DOJILAND đã cho biết rằng bất động sản hạng sang, giống như trang sức cao cấp, không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa, mà còn lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian, sự kết tinh của nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi tay con người.

Bất động sản hạng sang lấy cảm hứng từ trang sức cao cấp đã trở thành một xu hướng phát triển. Trong thế kỷ 21, các kiến trúc sư trên toàn thế giới đã kết hợp vẻ đẹp lộng lẫy của trang sức vào lĩnh vực bất động sản, tạo ra những kiệt tác như Marina Towers (Chicago, Mỹ), Casa Batlló (Barcelona, Tây Ban Nha), 30 St Mary Axe (London, Anh), và nhiều tác phẩm khác.

doji land chung cư doji 2

Ngoài việc tạo ra những tác phẩm đẹp, bất động sản lấy cảm hứng từ trang sức cao cấp còn đại diện cho đỉnh cao của nghệ thuật, kết hợp hai thế giới có vẻ như không liên quan. Tại Việt Nam, sự kết hợp giữa trang sức và bất động sản được thể hiện qua Tháp DOJI Tower (Lê Duẩn, Hà Nội), trụ sở của Tập đoàn DOJI. Dự án này nắm giữ kỷ lục quốc gia với tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất, có nhiều họa tiết bằng vàng và điểm xuyết đá quý nhất tại Việt Nam. Nó cũng đã được vinh danh là thiết kế kiến trúc đẹp nhất tại Việt Nam cho giai đoạn 2019-2020 và kiến trúc sáng tạo nhất tại châu Á cho năm 2019.

DOJILAND và Bất động sản Nghệ thuật Trang sức

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực vàng, bạc, trang sức và đá quý hơn một f4 thế kỷ, Tập đoàn DOJI có tình yêu và đam mê sâu sắc với kim cương và đá quý. Trong những năm gần đây, công ty này luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Bất động sản là một trong ba lĩnh vực chính của Tập đoàn DOJI và được phát triển dưới chiến lược khác biệt. DOJILAND, là đơn vị cơ sở, quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Tận dụng nguồn lực tài chính lớn, uy tín và bản sắc nghệ thuật của Tập đoàn DOJI, DOJILAND đã đạt được những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực bất động sản. “Do đó, các dự án của chúng tôi được phát triển với mức độ sáng tạo và nội dung nghệ thuật cao,” một đại diện của công ty cho biết.

Ngoài các dự án hạng sang tập trung vào chất lượng cuộc sống và tiện nghi, DOJILAND cũng đang tiên phong một mô hình phát triển mới: Bất động sản Nghệ thuật Trang sức. Mô hình này tích hợp nghệ thuật chế tác trang sức như một nguyên tắc hướng dẫn trong thiết kế các tòa nhà cao tầng, đóng góp vào các kiệt tác kiến trúc từ nhiều góc độ. Điều này bao gồm thay đổi hình dáng của công trình, tinh chỉnh mặt ngoài bằng các đường nét mềm mại, tinh tế hơn, thay đổi vật liệu xây dựng và sử dụng thiết kế dựa trên việc đặt đá và trang sức.

“Đây là một hướng đi chưa từng thấy tại Việt Nam và cũng là một xu hướng đang phát triển trên toàn thế giới, được giới thượng lưu ưa chuộng, sẵn sàng trả giá cao. Nó kết hợp không chỉ giá trị về mặt thẩm mỹ (như trang sức cao cấp) mà còn tích hợp tính năng cao nhất và giá trị hiện đại, bền vững (như đá quý, kim cương),” một đại diện của công ty chia sẻ.

Golden Crown – Bất động sản với Dấu Ấn Nghệ thuật

Sau thành công ban đầu của Tháp DOJI Tower, Tập đoàn DOJI dự định tiếp tục phát triển Bất động sản Nghệ thuật Trang sức dưới dòng sản phẩm Golden  Crown. Công ty sẽ hợp tác với các kiến trúc sư nổi tiếng từ Việt Nam và khắp thế giới. Theo một đại diện của DOJILAND, các dự án Golden Crown có giá trị không chỉ bởi danh tiếng của các nghệ nhân đứng sau chúng mà còn bởi sự tinh xảo trong từng chi tiết thiết kế. Dự kiến sẽ có các dự án Golden Crown tại Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc và Hạ Long trong tương lai gần.

Liên quan đến việc chọn Hải Phòng làm điểm đầu tiên cho dòng sản phẩm chiến lược, một đại diện của DOJILAND cho biết: “Đó không chỉ là một món trang sức tô điểm cho sự giàu có và phát triển của thành phố mà còn là biểu tượng của Hải Phòng thời kỳ mới, với mục tiêu đạt tầm tiêu chuẩn quốc tế sau cột mốc 60 năm thành lập. Do đó, dự án thể hiện hai giá trị tiên phong: mốc phát triển của Hải Phòng và mốc phát triển của DOJILAND trong việc phát triển chuỗi dự án Golden Crown.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *